Menu

Hunangsbrauð með þurrkuðum ávöxtum

Þetta brauð er svakalega bragðgott, sérstaklega saðsamt og er líka einstaklega gott í magann. Það er mjög safaríkt, þétt í sér og heldur sér vel í rúmlega viku. Auðvelt er að breyta til og nota aðra þurrkaða ávexti en þá sem gefnir eru upp í uppskriftinni.

Innihald

12 skammtar
haframjöl (glúteinlaust eða venjulegt)
chiafræ
byggmjöl
sólblómafræ
sesamfræ
matarsódi
salt
þurrkaðar döðlur
þurrkaðar apríkósur
trönuber
möndlur
hreint Ísey skyr
hunang
síróp
sterkt kaffi (t.d. nescafé)
mjólk

Skref1

  • Blandið saman haframjöl, chiafræ, byggmjöl, sólblómafræ, sesamfræ, matarsóda, salt, döðlur, möndlur (gott að skera þær smátt), apríkósur og trönuber í stóra skál.

Skref2

  • Í annarri skál er skyri, hunangi, sírópi, kaffi og mjólk hrært saman (vökvinn á að vera um 7 dl).
  • Hellið vökvanum saman við þurrefnin og hrærið vel saman.
  • Deigið verður nokkuð laust í sér en látið það standa í smástund (um 5-8 mínútur) og taka sig.

Skref3

  • Setjið bökunarpappír í form (hringlaga virkar vel) og hellið deigið í formið.
  • Bakið brauðið neðarlega í ofninum í um 50 mínútur.
  • Skorpan á brauðinu verður frekar dökk.
  • Eftir 50 mínútur er brauðið tekið úr ofninum og það látið kólna vel áður en það er skorið.

Höfundur: Theodóra J. Sigurðardóttir Blöndal